位置:主页 > bán đấu giá >

bán đấu giá

baccarat trực tuyến uy tín登录Liên kết các nhóm của cúp châu âu 2024

信息来源: 发布时间:2024-04-15 19:32:09 【字体: 视力保护色:

**Liên kết các nhóm của Cúp Châu Âu 2024**

**Mở đầu**

Cúp Châu Âu 2024, cũng được gọi là UEFA Euro 2024, là kỳ đại hội bóng đá quốc tế thứ 17 dành cho các đội tuyển quốc gia nam cấp cao thành viên của Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA). Giải đấu sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 14 tháng 7 năm 2024.

**Sự thay đổi định dạng**

Khác với các kỳ đại hội trước, Cúp Châu Âu 2024 sẽ có sự thay đổi định dạng với 24 đội tham dự được chia thành sáu bảng, mỗi bảng bốn đội. Bốn đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiến vào vòng đấu loại trực tiếp.

**Hạt giống**

Các đội được hạt giống dựa trên Bảng Xếp hạng Hệ số Đội tuyển Quốc gia UEFA sau khi kết thúc vòng loại UEFA Nations League 2022/23. Đức, với tư cách là nước chủ nhà, được tự động được xếp vào hạt giống số 1.

**Buổi lễ bốc thăm**

Buổi lễ bốc thăm vòng bảng của Cúp Châu Âu 2024 được tổ chức tại Hamburg, Đức, vào ngày 9 tháng 10 năm 2023. Các đội được chia thành bốn nhóm hạt giống:

* **Nhóm 1:** Đức, Tây Ban Nha, Ý, Anh

* **Nhóm 2:** Pháp, Bỉ, Ukraine, Hà Lan

* **Nhóm 3:** Thụy Sĩ, Ba Lan, Croatia, Bồ Đào Nha

* **Nhóm 4:** Hungary, Nga, Áo, Cộng hòa Séc

**Các nhóm**

**Nhóm A**

* Đức (chủ nhà)

* Tây Ban Nha

* Ukraine

* Anh

**Nhóm B**

* Hà Lan

* Pháp

* Cộng hòa Séc

* Bồ Đào Nha

**Nhóm C**

* Ý

* Anh

* Na Uy

* Phần Lan

**Nhóm D**

Liên kết các nhóm của cúp châu âu 2024

* Croatia

* Bỉ

* Thụy Sĩ

* Moldova

**Nhóm E**

* Ba Lan

Liên kết các nhóm của cúp châu âu 2024

* Bồ Đào Nha

* Slovakia

* Bắc Macedonia

**Nhóm F**

* Đức

* Pháp

* Bồ Đào Nha

* Áo

**Nhận xét**

Các bảng đấu của Cúp Châu Âu 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Sự kết hợp của các đội mạnh và đội yếu hơn tạo nên một môi trường cạnh tranh thú vị, mở ra khả năng cho bất ngờ xảy ra.

Cộng hòa Séc được coi là đội yếu nhất trong số bốn đội hạt giống số 3, trong khi Phần Lan và Moldova là những đội được đánh giá thấp nhất trong nhóm. Mặt khác, các đội như Anh, Bỉ, Pháp và Đức đều được coi là ứng cử viên hàng đầu để giành chức vô địch.

**Kết luận**

Liên kết các bảng đấu của Cúp Châu Âu 2024 đã tạo ra một triển vọng hấp dẫn cho giải đấu. Sự đa dạng về sức mạnh của các đội tham dự sẽ mang đến những trận cầu nảy lửa và những khoảnh khắc bóng đá khó quên. Khi ngày đại hội đến gần, thế giới sẽ dõi theo khi châu Âu tìm ra nhà vô địch bóng đá mới.

分享到: